10 Trải nghiệm nhất định phải thử khi đi du lịch Nha Trang 2018

10 Trải nghiệm nhất định phải thử khi đi du lịch Nha Trang 2018

Từ lâu Nha Trang đã trở thành một thiên đường du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Cũng chính vì quá nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp mà đôi khi bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn sẽ làm gì, chơi gì, ở đâu Tắm biển ở bãi Dài, thăm Tháp Bà

Từ lâu Nha Trang đã trở thành một thiên đường du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Cũng chính vì quá nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp mà đôi khi bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn sẽ làm gì, chơi gì, ở đâu

Tắm biển ở bãi Dài, thăm Tháp Bà Ponagar, tắm bùn, chơi các môn thể thao trên nước… là những trải nghiệm được khuyên cho du khách nên thử khi tới Nha Trang.

Tắm biển bãi Dài

Kết quả hình ảnh cho ảnh tắm bãi dài nha trang

Đi biển thì nhất định không thể không tắm biển đúng không nào. Và Bãi Dài của Nha Trang là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất nước ta. Điều đặc biệt ở bãi Dài là cát ở đây trắng mịn đến tuyệt vời, nước biển thì có màu xanh ngắt mát mắt trong veo và núi non xung quanh tạo nên khung cảnh hoang sơ kỳ bí hấp dẫn du khách khám phá chinh phục.
Chu du vịnh Vân Phong
Mê mẩn vẻ đẹp Vân Phong vịnh biển đẹp nhất Nha Trang
Cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km, vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách bởi vẻ nguyên sơ. Được lênh đênh trên biển xanh biếc tham quan các hòn đảo, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon là một trải nghiệm khó quên.

Các trò chơi trên biển

Kết quả hình ảnh cho ảnh trò chơi trên biển nha trang
Kết quả hình ảnh cho ảnh trò chơi trên biển nha trang
Kết quả hình ảnh cho ảnh trò chơi trên biển nha trang
Kết quả hình ảnh cho ảnh trò chơi trên biển nha trang
Du lịch Nha Trang thì không thể không lặn biển ngắm san hô. Ở Nha Trang có đến 3 hòn đảo nổi tiếng cho bạn lựa chọn để lặn ngắm san hô tuyệt đẹp đó chính là: Hòn MunHòn Tằm và Hòn Lao. Đây đều là những hòn đảo tuyệt đẹp và thơ mộng ở Nha Trang với hệ sinh vật biển đa dạng, phong phú để tạo nên những thủy cung giàu và đẹp nhất của Việt Nam.
Ngoài ra, bạn có thể thử đi mô tô nướcbay dù kéofly-board… là những trò chơi mạo hiểm thú vị và hút khách ở Nha Trang. Đặc biệt là nên thử vượt biển bằng cáp treo Vinpearl land – trải nghiệm mà chỉ có thể miêu tả bằng một từ là “tuyệt vời”. Cảm giác được ngồi lơ lửng trên cáp treo lướt vi vu trên mặt biển, để rồi phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh Nha Trang với màu xanh tươi mát của biển cùng những chiếc tàu ngược xuôi sẽ cho bạn sự ấn tượng khó quên trong kỳ nghỉ của mình.

Tắm bùn khoáng Nha Trang

Kết quả hình ảnh cho ảnh tắm bùn nha trang

“ Thương hiệu” bùn khoáng Nha Trang đã vô cùng nổi tiếng, thậm chí nó còn được mang ra hẳn đảo Phú Quốc để phục vụ du khách. Sở dĩ như vậy là do bùn khoáng ở đây chứa nhiều khoáng chất có tác dụng tốt cho da và sức khỏe. Được đắm mình trong nước khoáng nóng và bùn sau một ngày khám phá Nha Trang sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Nha Trang có 3 điểm tắm bùn nổi tiếng là trung tâm Tháp Bà, Khu du lịch Trăm Trứng và I-Resort.

Ở homestay Nha Trang sát biển

Kết quả hình ảnh cho ảnh home stay sát biển nha trang
Nếu bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ hơn khi tới phố biển Nha Trang thì nên thử dừng chân tại các homestay xinh đẹp ngay sát biển này! Quan trọng hơn đây đều là chốn thiên đường cho dân mê “selfie” nhé. Đó là S.House nằm ở 20 Bắc Sơn, Vĩnh Hải hay Ccasa Hostel nằm ở 24 Sao Biển và cả hai homestay đều chỉ cách biển 200m. Hoặc xa hơn một chút là Tabalo Hostel trên con phố Nguyễn Thiện Thuật sôi động cũng chỉ mất khoảng 4 phút đi bộ là tới biển.

Thăm Tháp Bà Ponagar

Kết quả hình ảnh cho ảnh Tháp bà ponagar
Đây là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, chứa đựng những giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng. Các tòa tháp được xây bằng gạch rất khít, không thể nhìn thấy các mạch vữa. Khi tới đây tham quan, du khách cần mặc quần áo dài hoặc mượn áo lễ do ban quản lý tháp Bà phát miễn phí.

Đi Bar vào buổi đêm

Không xấu như nhiều nơi khác, các quán Bar ở Nha Trang phát triển rất lành mạnh nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu đến Nha Trang mà không thử đi Bar một lần để khám phá nhịp sống sôi động vào buổi đêm ở phố biển mộng mơ này thì quả thực là thiếu sót đấy. Sailing Club là một Bar cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích bởi cả du khách trong và ngoài nước khi đến đây. Bởi Sailing Clubcó view nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp cùng không gian mở vô cùng dễ chịu.

Viện Hải dương học Nha Trang

Bảo tàng sinh vật biển nằm trong khuôn viên viện sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài. Đặc biệt, bảo tàng có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26 m, cao 3 m.

Thưởng thức ẩm thực  Nha Trang

Kết quả hình ảnh cho ảnh ẩm thực nha trangKết quả hình ảnh cho ảnh ẩm thực nha trang
Hải sản Nha Trang nổi tiếng với độ tươi ngon, chủng loại phong phú và giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, sò, ốc… cùng cốc bia mát lạnh tại các quán ăn trên đường bờ kè, đường Trần Phú, làng biển..
Bánh căn Nha Trang rất ngon, được nướng trên các lò đặc biệt của người Chăm, với nhiều loại nhân như thịt bò, tôm, mực… và phủ một lớp trứng bên trên. Thật tuyệt khi được thưởng thức đĩa bánh nóng hổi vừa ra lò với nước chấm chua ngọt, hành tươi, xoài xanh thái sợi và xíu mại.

Chạy xe máy dọc đường Trần Phú

Kết quả hình ảnh cho ảnh dọc trần phú nha trang
Trần Phú là con đường ven biển tuyệt đẹp của Nha Trang. Ngồi xe máy vi vu dọc đường bạn sẽ thoải mái ngắm nhìn màu nước xanh biếc lấp lánh dưới ánh nắng, những dàn hoa giấy hồng rực rỡ, các quán ăn độc đáo, tháp Trầm Hương….

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận