30 Resort đẹp nhất quanh Hà Nội phù hợp cho ngày nghỉ cuối tuần

30 Resort đẹp nhất quanh Hà Nội phù hợp cho ngày nghỉ cuối tuần

Bỏ lại những ồn ào và khói bui nơi thành phố, hãy dành những ngày cuối tuần để thư giãn và nghỉ ngơi. Cenco Việt Nam giới thiệu “30 Resort đẹp nhất quanh Hà Nội phù hợp cho ngày nghỉ cuối tuần” – tại những địa điểm như Ba Vì, Phú Thọ, Sầm Sơn, Ninh

Bỏ lại những ồn ào và khói bui nơi thành phố, hãy dành những ngày cuối tuần để thư giãn và nghỉ ngơi. Cenco Việt Nam giới thiệu “30 Resort đẹp nhất quanh Hà Nội phù hợp cho ngày nghỉ cuối tuần” – tại những địa điểm như Ba Vì, Phú Thọ, Sầm Sơn, Ninh Bình, Hòa Bình, ….

1. Khu vực Ba Vì – Sơn Tây – Hà Nội

 

ASEAN RESORT

Địa chỉ: 21a, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội.

Khu nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa

Khu resort này cách trung tâm thủ đô Hà Nội đi về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km, khá thoáng đãng, nhiều cây xanh. Với những ai ngại xa mà cần một không gian yên tĩnh, trong lành, thì đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

Đến Asean Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

FAMILY RESORT BA VI

 

Địa chỉ: Xóm Mái, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Family Resort Ba Vi | Hà Nội ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 , Ảnh HD & Nhận Xét

Khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ. Resort này có khác nhều lựa chọn về phòng ở, với nhà vườn theo phong cách  “Điền viên thôn dân dã” hay nhà biệt thự theo phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn hay phòng tập thể nên không khó để bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.

Các dịch vụ đi kèm ở đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là những khoảng vườn rộng, góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp các gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho thành viên nhỏ nhất nhà.

 

HOÀNG LONG RESORT

Hình ảnh có liên quan

 

Địa chỉ: Đường Chùa Tây Phương,Thạch Xá, Hà Nội

Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m.

Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại  đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch của du khách. Ngoài ra Hoàng Long resort còn có khu vui chơi cho thiếu nhi. Nếu gia đình nào có trẻ nhỏ, thì không gian thoáng rộng, xanh mát và yên bình ở khu Vườn Cổ Tích sẽ khiến cho các bé rất thích thú.

 

LE MONT BAVI RESORT & SPA

Kết quả hình ảnh cho ảnh LE MONT BAVI RESORT & SPA

Địa chỉ: Cote 600 khuôn viên bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì

Resort này có lợi thế về không gian, cây xanh cũng như khí hậu luôn mát mẻ. Resort này không quá nhiều phòng nhưng các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển đi kèm với nét hiện đại, sang trọng nên vừa hợp để nghỉ dưỡng, vừa hợp để “check in sống ảo”.

Phần lớn các phòng ở đây đều thiết kế biệt lập vì thế cảm giác riêng tư rất rõ ràng. Thêm nữa, đa phần các phòng đều có view hướng vườn cây và có ban công riêng. Đến đây ngoài tận hưởng thiên nhiên, bạn có có thể đi khám phá các di tích Pháp cổ, còn với trẻ nhỏ, nơi này có riêng sân bóng và khu playground nhiều trò phối hợp.

TẢN ĐÀ RESORT

 

Địa chỉ:Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Tour du lịch HN - Tản Đà Resort 1 ngày - PYS Travel

Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Hệ thống 50 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt.Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách: bên ngoài mộc mạc đơn sơ , bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Hà Nội 1 giờ đi bằng ô tô. Đây là khu quần thể nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội.

 

THẢO VIÊN RESORT

Kết quả hình ảnh cho ảnh THẢO VIÊN RESORT

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

Ghé resort này, nhiều du khách đã tỏ ra rất bất ngờ khi biết rằng cách Hà Nội chỉ khoảng 40km lại có một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và thân thiện đến thế. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra ở đây còn có ể bơi công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng, sân tennis và khuôn viên rộng 14 hecta. Thêm vào đó khu trượt cỏ lớn ở resort này rất hợp cho những hoạt động ngoài trời. Về dịch vụ ăn uống, resort này có điểm cộng là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

 

2. Khu vực Tam Đảo – Vĩnh Phúc

 

BELVEDERE RESORT TAM ĐẢO

Địa chỉ: QL2B, tt. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Belvedere Tam Dao Resort | Tam Đảo (Vĩnh Phúc) ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 1817028 ₫, Ảnh HD & Nhận Xét

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m.

Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí. Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

 

FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Kết quả hình ảnh cho FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Tx. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng. Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.

 

FLC VĨNH THỊNH RESORT

 

Địa chỉ: Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

HOME

Từ Hà Nội chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng.

Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời. FLC Vĩnh Thịnh Resort là thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng với các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.

 

PARADISE ĐẠI LẢI RESORT

Kết quả hình ảnh cho PARADISE ĐẠI LẢI RESORT

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Tx. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Paradise Đại Lải Resort nằm trong quần thể Khu du lịch hồ Đại Lải với chuỗi các resort, biệt thự cùng nhiều dịch vụ, hoạt động thể thao đa dạng, hấp dẫn: bể bơi, chèo thuyền Kayak, thuyền Thiên Nga, câu cá, Bi-a,…
Cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 40km, sân bay Nội Bài khoảng 10 phút đi ô tô, Paradise Đại Lải Resort là điểm đến lý tưởng cho những buổi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình.

 

SÔNG HỒNG RESORT VĨNH PHÚC

 

Địa chỉ: Lam Sơn, Tích Sơn, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Khách Sạn Sông Hồng | Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 1599908 ₫, Ảnh HD & Nhận Xét

Nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc – nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp, Sông Hồng Resort, Vĩnh Phúc thực sự là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp. Với khoảng cách gần hơn 50 km từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, Sông Hồng Resort, Vĩnh Phúc sở hữu gần 200 phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn 4 sao tại khu khách sạn 7 tầng và 12 căn biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ mỗi căn biệt có 6 phòng riêng biệt rất phù hợp với cơ quan, hộ gia đình đi nghỉ hoặc tham gia các sự kiện.

 

3. Khu vực Ninh Bình-CÚC PHƯƠNG RESORT & VILLASKết quả hình ảnh cho CÚC PHƯƠNG RESORT & VILLAS

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương, Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình

Từ Hà Nội du khách có thể đến nơi này với chỉ 2 giờ chạy xe, du khách như đến với một cuộc sống khác hẳn, sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên đi bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra bạn có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Khu danh thắng Tràng An, Quần thể du lịch tâm linh Chùa Bái Đính …

 

EMERALDA NINH BINH RESORT

 

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long,, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình,, Ninh Bình

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình

Emeralda Ninh Bình toạ lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 90 km, nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long – khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất miền Bắc. Emeralda Resort Ninh Bình được thiết kế theo phong cách làng quê đồng bằng Bắc Bộ bao gồm 172 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và 2 khu bể bơi.

Tiếp nối các phong cách trang trí và nghệ thuật kiến trúc độc đáo làm nên thương hiệu Emeralda, khu nghỉ dưỡng còn được nâng tầm bởi sự liên kết linh hoạt với những cải tiến vượt trội và hệ thống tiện nghi cao cấp.

 

NINH BINH CHARM HOTEL & RESORT

 

Địa chỉ: Số 9, KDL Tam Cốc – Bích Động, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

KHU NGHỈ DƯỠNG & KHÁCH SẠN NINH BÌNH HIDDEN CHARM (Ninh Bình) - Đánh giá Khu nghỉ dưỡng & So sánh giá - Tripadvisor

Chỉ vài phút đi bộ để tới Bến Tam Cốc, Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của Tam Cốc – Bích Động (địa danh được biết đến như Hạ Long trên cạn) cũng như nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khác như: Thung Chim, Thung Nắng, Quần thể di tích Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm, Suối nước nóng Kênh Gà…

Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới Bến Tam Cốc, nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình bên đồng lúc vàng thơm và xa xa trập trùng triền núi đá, Ninh Binh Hidden Charm như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn, trút bỏ những bộn bề, nhộn nhịp và hối hả bên ngoài.

 

TAM CỐC GARDEN RESORT

Kết quả hình ảnh cho TAM CỐC GARDEN RESORT

Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Tam Coc Garden Resort nằm ở thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình – khung cảnh yên bình của làng quê, nép mình vào giữa những cánh đồng lúa miên man thơ mộng.

Tam Coc Garden Resort nằm giữa vườn cây yên bình và thực sự gần gũi với thiên nhiên thôn quê tạo sự thoải mái cho quý khách với các căn nhà riêng biệt với các phòng được trang trí hài hoà, tinh tế, tiện nghi cùng sự bình dị, gần gũi, thân quen để quý khách ngắm được những cảnh quan thơ mộng bao quanh với đồng lúa hay những dãy núi đá vôi hùng vĩ.

 

4. Khu vực Phú Thọ 

Kết quả hình ảnh cho THANH THỦY RESORT

THANH THỦY RESORT

Địa chỉ: tt. Thanh Thủy, Thanh Thủy, Phú Thọ

Cách Hà Nội 75km về hướng Tây Bắc thuộc địa phận Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, tuyến đường thuận lợi du khách sẽ nhanh chóng thoát khỏi sự ngột ngạt đông đúc của Hà Nội.

Được thiết kế phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, đến đây du khách được trở về với thiên nhiên trong lành, thỏa sức vẫy vùng trong làn nước khoáng trong xanh với bể bơi nước khoáng lớn nhất miền Bắc hiện nay. Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng đãng để quên đi sự chật chội của chốn thị thành, những áp lực công việc căng thẳng hàng ngày để cảm nhận và hoà mình vào một vùng trời mây non nước.

 

TRE NGUỒN RESORT

Kết quả hình ảnh cho Tre nguồn RESORT

Địa chỉ: Thanh Thủy, Phú Thọ

Cũng nằm trong khu vực suối khoáng nóng Thanh Thủy còn có resort Tre Nguồn. Được bao quanh bởi những vườn cây ăn quả và nương ngô của người dân sở tại, cách không xa là những rừng cọ, đồi chè xanh ngát, đã khiến cho không gian của khu nghỉ dưỡng thực sự trong lành.

Từ Tre Nguồn Resort đi theo đường bộ hoặc đi qua sông Đà, bạn có thể tham quan Khu di tích K9 – Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội); tham quan Đền thờ Đức Thánh Tản Viên, đền Trung, Đền Thượng…

 

THANH LÂM RESORT

 

Địa chỉ: Thanh Thủy, Phú Thọ

Thanh Lâm Resort - Khu Nghỉ Dưỡng Tại Phú Thọ

Nằm ở phía Tây nam cách trung tâm thị trấn Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ gần 2km là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Lâm tọa lạc trên lưng chừng đồi, xung quanh bốn bề đồi núi báo bọc là một trong những địa điểm tắm khoáng nóng lớn nhất phú thọ, tương đối mới nhưng nó được biết đến như một suối khoáng nóng có danh tiếng chất lượng nguồn nước cao, cũng là một địa điểm du lịch gần Hà Nội nên đây là một lợi thế để được nhiều đơn vị, gia đình ưa thích tắm nước khoáng nóng ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận biết đến.

 

5. Khu vực Sầm Sơn – Thanh Hóa

FLC LUXURY RESORT SẦM SƠN

Kết quả hình ảnh cho FLC LUXURY RESORT SẦM SƠN

Địa chỉ: Sầm Sơn, Thanh Hóa

Với FLC Luxury Resort Sầm Sơn du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng ở các bungalow, biệt thự có thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất với không gian khoáng đạt ngay cạnh bờ biển.
Các dịch vụ đẳng cấp 5 sao đi cùng bao gồm dịch vụ spa trọn gói, sân golf dạng links, nhà hàng phục vụ điểm tâm tại bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào trong quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort.

 

Eureka Linh Trường Resort

Kết quả hình ảnh cho Eureka Linh Trường Resort

Địa chỉ: Văn Phong, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Đến Eureka Linh Trường Resort, quý khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thân thiện của bãi biển này. Biển ở đây trong xanh và dịu dàng, sóng ở đây êm đềm và e ấp trải dài gần 2 km bờ biển. Phía Đông Bắc có núi Linh Trường với nguyên vẻ hoang sơ giống như một bức bình phong chắn sóng cho sự bình yên nơi đây. Đến với Eureka – Linh Trường, du khách còn được tắm mình trong vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh, …
Eureka Linh Trường Resort bao gồm 72 biệt thự song lập sang trọng, và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả công trình kiến trúc ở đây đều hướng ra biển

 

Hải Tiến Resort

Kết quả hình ảnh cho Hải tiến Resort

Địa chỉ: Đông Thành, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Hải Tiến Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao trong một môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cùng với những con sóng biển dạt dào giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.
Hải Tiến Resort với các căn biệt thự riêng biệt, trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho quý khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.

 

Vạn Chài Resort

Kết quả hình ảnh cho Vạn chài resort

Địa chỉ: Quảng Cư, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa
Vạn Chài Resort , một thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn nổi bật với kiến trúc truyền thống của làng quê Bắc Bộ Việt Nam kết hợp tinh tế với tiện nghi hiện đại, trong không gian thiên nhiên xanh tuyệt đẹp. Sự kết hợp nét quyến rũ cổ điển hài hoà với tiện nghi sang trọng và dịch vụ thân thiện, Vạn Chài Resort luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Vạn Chài Resort chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách khi đến du lịch tại Thanh Hóa với hệ thống khách sạn, villa sang trọng cho du khách lựa chọn như: Superior Garden View, Superior Ocean View, Deluxe Garden View, Deluxe Ocean View, Junior Family Triples, Van Chai Villa 1, Van Chai Villa 2…

 

6. Khu vực Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu Lodge

Kết quả hình ảnh cho mai châu lodge

Địa chỉ: tt. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Nằm ẩn mình giữa thung lũng Mai Châu đẹp đẽ, kỳ nghỉ yên tĩnh, các chuyến đi bộ ngắm cảnh và chạy xe đạp đang chờ đón khách tại nhà nghỉ bằng gỗ này. Tại đây có hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi ướt và nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Các phòng máy lạnh tại đây có ban công riêng nhìn ra cảnh núi non hoặc hồ bơi và có những làn gió mát lạnh. Phòng đặc trưng với nội thất kiểu Việt Nam hiện đại, có Wi-Fi miễn phí và máy pha trà/cà phê.

Mai Chau Lodge nằm cách những ngôi làng của dân tộc Lạc, Poom Coong và Nhot 1 km. Cách chợ cuối tuần của vùng 27 km, chỗ ở này cung cấp xe vận chuyển từ Hà Nội và quanh Mai Châu.

Mai Chau Riverside Resort nằm trong Làng Bản Lác 2 địa danh du lịch nổi tiếng của Hòa Bình, nơi sinh sống của nhiều người dân tộc Thái. Nơi này cách Suối Nước nóng Kim Bôi 1 tiếng lái xe và cách Hà Nội 150 km. Mai Chau Riverside Resort cung cấp các Bungalow có sân riêng, thân thiện với môi trường. Trải dài trên khu vườn bách thảo rộng hơn 2000 m².

Lấy cảm hứng từ nhà sàn truyền thống của người Thái, các Bungalow gỗ tại đây được trang trí bằng vật liệu tự nhiên như tre và lá cọ. Toàn bộ chỗ ở được bài trí đơn giản này đi kèm với tiện nghi pha trà/cà phê và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen.

 

Mai Châu Sunset Boutique

Kết quả hình ảnh cho Mai Châu Sunset Boutique

Địa chỉ: bản Lác, tt. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Mai Châu Sunset Boutique bắt mắt với vẻ ngoài dân giã, nhẹ nhàng. Vào trong, du khách sẽ cảm nhận rõ hơn sự dân giã tự nhiên này với nhiều vật dụng trang trí được kết bằng tre, thổ cẩm.

Sự kết hợp của những thứ gần gũi với đời sống người dân vùng núi, vùng cao không chỉ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự. Mà hơn hết, không gian này cũng là một sản phẩm du lịch độc đáo mang đến trải nghiệm về văn hóa, cuộc sống của vùng núi này đến với du khách.

 

Mai Châu Ecolodge

Kết quả hình ảnh cho Mai Châu Ecolodge

Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, tt. Mai Châu, Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge giúp du khách được ẩn mình trong núi rừng, thưởng thức không gian yên tĩnh của núi rừng, ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh chính giữa đỉnh đồi, quan sát toàn bộ thung lũng và ngắm nhìn những đám mây sương mù lửng lơ, xen giữa các sườn núi trùng điệp.
Mai Châu Ecolodge hoạt động dựa trên các nguyên tắc sinh thái, giảm tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên và xã hội. Khu nghỉ dưỡng có 21 bungalow độc lập (43 phòng) được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái: trần “Loi”, mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.
Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, spa, nhà hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đi bộ khám phá thiên nhiên, tự tay thực hành làm các món ăn bản địa… qua đó, họ sẽ hiểu và cảm nhận được một phần văn hóa của người Thái.

 

Sol Bungalows Mai Châu Hòa Bình

 

Địa chỉ: Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Khách sạn Sol Bungalows Mai Châu

Sol Bungalows nằm tại huyện Mai Châu xinh đẹp và cung cấp các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với ban công riêng. Bao quanh khách sạn là cây cối xanh tươi và các ruộng lúa. Khách sạn có 1 nhà hàng trong khuôn viên.
Các phòng nghỉ tại đây có lối bài trí trang nhã và đi kèm TV màn hình phẳng, máy lạnh cùng minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi bổ sung bao gồm khu vực tiếp khách và đầu đĩa DVD. Bungalow có thiết kế nội thất rộng rãi và có thể chứa 4 khách.

V Star Hòa Bình Resort

Kết quả hình ảnh cho V Star Hòa Bình Resort

Địa chỉ: Hòa Bình, Hữu Nghị, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình

V’star nằm ở giữa trung tâm thành phố Hòa Bình trong một khuôn viên rộng 3ha, thoáng mát, rợp bóng cây cổ thụ, cách thủ đô Hà Nội 70km. Hòa Bình, vùng đất nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên khá đẹp, còn giữ nguyên vẻ hoang sơ từ lâu đã trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng cuối tuần rất hấp dẫn đối với người dân trên khắp tỉnh thành của cả nước.
V’star nguyên là khu vui chơi giải trí dành cho các chuyên gia Nga sang xây dựng thuỷ điện Sông Đà, nay đã trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hòa Bình. Đến với V’star Resort, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong những phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao với những tiện nghi sang trọng.

 

V – Resort Hòa Bình

Kết quả hình ảnh cho V - Resort Hòa Bình

Địa chỉ: Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình

V-Resort Hòa Bình – Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn nguyên sơ, hoang dã.Cách sân bay Nội Bài khoảng 100km, thủy điện Hòa Bình 30km, Thác Bạc Long Cung 5km, khu du lịch sinh thái V-Resort Hòa Bình là sẽ là một điểm đến  hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.
Với khởi nguồn cảm hứng từ phong cách đặc trưng núi rừng Tây Bắc, hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp của VResort sẽ mang đến cho Quý khách một không gian nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi, thoải mái, thư giãn và ấm cúng. Tại VResort, Quý khách cũng có thể trải nghiệm một cảm giác mới lạ với những căn nhà sàn thoáng mát để tận hưởng một kỳ nghỉ gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

Bình luận