Chẳng cần mệt mỏi đi tour, một chuyến bay thẳng tới “Thiên đường cổ đại” Trương Gia Giới, tại sao không?

Chẳng cần mệt mỏi đi tour, một chuyến bay thẳng tới “Thiên đường cổ đại” Trương Gia Giới, tại sao không?

Thay vì mệt mỏi di chuyển nhiều ngày để đến Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn – những địa điểm du lịch siêu “hot”, chỉ cần đứng thôi cũng có ảnh đẹp rồi, tôi đã chọn di chuyển bằng máy bay. Nhưng chi phí không hề đắt như nhiều bạn nghĩ đâu nhé! Nếu

Thay vì mệt mỏi di chuyển nhiều ngày để đến Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn – những địa điểm du lịch siêu “hot”, chỉ cần đứng thôi cũng có ảnh đẹp rồi, tôi đã chọn di chuyển bằng máy bay. Nhưng chi phí không hề đắt như nhiều bạn nghĩ đâu nhé!

Nếu bạn cũng muốn có một chuyến đi tuyệt vời như tôi, thì có thể tham khảo bài viết tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Nhất định phải đến Trương Gia Giới

Nghe tên, chẳng ai cảm thấy Trương Gia Giới (một thành phố ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) hấp dẫn đâu. Thật luôn, nhưng một khi đặt chân đến rồi thì bạn sẽ phải thay đổi 180 độ suy nghĩ của mình trước cảnh sắc thiên nhiên nơi đây và không ngưng được việc chụp ảnh, chụp ảnh và chụp ảnh đâu.

Chẳng cần mệt mỏi đi tour, một chuyến bay thẳng tới “Thiên đường cổ đại” Trương Gia Giới, tại sao không? - Ảnh 1.

Mọi người ví Trương Gia Giới là “đỉnh núi thiên đường” của người Trung Hoa suốt hơn 2.000 năm qua và tôi thấy điều này không sai. Đến nơi đây, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác với những vách đá sừng sững, nhấp nhô thoắt ẩn thoắt hiện.

Nơi đây có vô số cảnh đẹp từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Trương Gia Giới có tới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800m. Giữa các cột đá và khe núi là các hang động, dòng suối, những rừng cây nguyên sinh, nơi cư trú của nhiều loài cây ôn đới.

Đến Trương Gia Giới, bạn cũng đừng bỏ qua hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên – Hồ Bảo Phong, địa danh đã từng được bấm máy những cảnh quay đặc sắc của bộ phim để đời Tây Du Ký. Hồ Bảo Phong bốn mùa luôn được bao bọc bởi cây xanh tươi tốt và những đỉnh núi đá cây bụi phủ với các hình dạng khác nhau. Nước hồ tĩnh lặng, tinh khiết mang lại cho bạn một cảm giác bình an, thư thái.

Và bạn nghĩ sao khi được đắm mình giữa cõi thiên nhiên muôn trùng ấy? Được tận mắt ngắm nhìn những điều thú vị trước muôn loài kỳ hoa dị thảo, văng vẳng bên tai tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách giữa đại ngàn… Hay tự mình tận hưởng cảm giác tự do giữa trời khi ngồi cáp treo lên núi, tham quan Thiên Môn Sơn; Đặt chân lên con đường pha lê sát vách núi dài 60m được làm từ kính trong suốt? Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị khó có thể nào quên được.

Trương Gia Giới là địa điểm không thể lý tưởng hơn để có những bức hình đẹp – độc – lạ đấy nhé. Đảm bảo bạn sẽ không “đụng ảnh” với bất kỳ ai!

Không thể bỏ qua Phượng Hoàng cổ trấn

Cùng với Trương Gia Giới, trong chuyến hành trình khám phá “thiên đường cổ đại”, bạn cũng đừng quên một trấn cổ tại tỉnh Hồ Nam có tên gọi là Phượng Hoàng.

Hình ảnh có liên quan

Nhiều người rỉ tai nhau rằng, Phượng Hoàng cổ trấn là nơi liêu trai, kì bí, cổ xưa mộc mạc nhưng vẫn có nét hiện đại phá cách. Nơi đây tồn tại những nét văn hóa rất riêng, khó dùng từ để miêu tả.

Một khi đặt chân tới Phượng Hoàng cổ trấn, bạn có lẽ sẽ như tôi, bất giác có cảm giác đang được xem những bộ phim cổ trang Trung Quốc – nơi có những con sông dài, những ngôi nhà cổ hai bên, tiếng hát trong trẻo của người thiếu nữ chèo thuyền trên con sông Đà Giang trong làn sương mờ ảo.

Hình ảnh có liên quan

Màu sắc của từng mảng ngói đỏ, đám rêu xanh… hay màu sắc của những bộ trang phục của người Thổ Gian, người Miếu… khiến Phượng Hoàng cổ trấn đẹp kiêu sa như chính cái tên của nó. Tôi cá rằng, ai từng đặt chân tới đây đều không lỡ “làm rớt một nhành hoa, làm buồn một con suối…”. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình lặng và khiến cho những kẻ hành khất luôn kiếm tìm một chốn tự do để được thả hồn vào những giấc mộng đẹp.

Lắng nghe những bản nhạc hay được mix theo một phong cách rất riêng, thưởng thức một số món ăn đặc trưng và cùng người yêu dấu lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Còn gì bình yên hơn thế? Nhẹ nhàng hơn thế?

Và quan trọng nhất: Hãy chọn một đơn vị uy tín để làm bạn đồng hành

Với tôi, sau chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn, tôi hiểu rằng mọi chuyến đi đều cần một dịch vụ du lịch tốt, để chúng ta có tâm trạng tốt nhất. Tôi nghĩ, Bamboo Việt Nam Travel & Events  sẽ là người bạn đồng hành khiến mỗi lữ khách yên lòng.

Bamboo Viêt Nam Travel & Events luôn là sự lựa chọn số 1 của tôi trong mọi hành trình khám phá. Riêng với tour Hà Nội – Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn, Bamboo Việt Nam Travel & Events tạo ra sự khác biệt với chuyến bay charter flight – chuyến bay được Bamboo Việt Nam Travel & Events thuê bao dành riêng cho du khách của hãng khởi hành vào ngày thứ 2 và thứ 6 trong tuần, giúp cho giá tour tiết kiệm hơn mức thông thường và tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi được đồng hành cùng nhóm khách có chung mục đích.

Khách hàng chỉ mất khoảng hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển để có thể ngay lập tức đặt chân tới “chốn thiên đường của hạ giới”, nhưng vẫn được chiêm ngưỡng và tham quan trọn vẹn, đầy đủ các địa điểm của hành trình. Tuy nhiên, theo tôi, bạn đừng đi Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn… nếu không thực sự là người can đảm, bởi nếu lỡ đi rồi, thương nhớ cứ quấn lấy chẳng thể rời được!

 Mọi thông tin liên hệ :

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận