Cho Thuê PG – PB chuyên nghiệp

Cho Thuê PG – PB chuyên nghiệp

Mỗi chương trình, mỗi sự kiện sẽ có những yêu cầu về PG – PB khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về một số dịch vụ cho thuê PG – PB tại Bamboo Vietnam Travel & Events: Bamboo Vietnam Travel& Events là công ty  cung cấp dịch vụ cho thuê PG –

Mỗi chương trình, mỗi sự kiện sẽ có những yêu cầu về PG – PB khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về một số dịch vụ cho thuê PG – PB tại Bamboo Vietnam Travel & Events:

Bamboo Vietnam Travel& Events là công ty  cung cấp dịch vụ cho thuê PG – PB. Đội ngũ PG – PB của chúng tôi không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có phong cách ứng xử khéo léo.

  • Đội ngũ PG – PB có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt khả ái

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, sẵn sàng tiếp thu ý kiến từ quản lý

  • Phong cách ứng xử khéo léo, thân thiện và nhanh nhẹn, tự tin

  • Giọng nói truyền cảm, giúp truyền tải thông tin về sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng tốt nhất

  • PG – PB có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng ứng xử linh hoạt

PG – PB giới thiệu sản phẩm

Chắc hẳn các chương trình giới thiệu sản phẩm sẽ không thể thiếu được các PG – PB. Các bạn PG sẽ thực hiện những công việc: đứng cạnh sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, phát tờ rơi, mời dùng thử sản phẩm,… trong các siêu thị, trung tâm thương mại, các sự kiện của công ty.

PG – PB quảng cáo

PG – PB quảng cáo thường yêu cầu khá cao về ngoại hình. Các PG – PB sẽ đứng cạnh MC và giới thiệu chi tiết về sản phẩm và về công ty. Đặc biệt, các PG phải ăn hình và có nụ cười thân thiện để thu hút khán giả.

PG – PB hội nghị, hội thảo

PG – PB hội thảo hay còn gọi là lễ tân cho hội thảo. Nhiệm vụ của các PG – PB trong các trương trình hội nghị, hội thảo bao gồm: đón khách, hướng dẫn vị trí ngồi cho khách, tiền khách. Trong một số chương trình, các PG còn phải tham gia lễ trao giải sân khấu, bưng khay.

PG khánh thành, động thổ

Cũng giống như các chương trình hội thảo, hội nghị, các bạn PG khánh thành cũng thực hiện những công việc: tiếp khách, đón khách, hướng dẫn vị trí ngồi cho khách. Ngoài ra, PG sẽ cầm băng khánh thành trong lễ cắt băng.

PG – PB chạy roadshow

Nếu như công ty bạn muốn PR sản phẩm đến nhiều khách hàng với mức chi phí thấp thì dịch vụ cho thuê PG – PB chạy roadshow sẽ là giải pháp cho các bạn. Các bạn PG – PB sẽ mặc đồng phục công ty và đạp xe được thiết kế riêng nhằm tạo sự chú ý cho những người đi đường.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tổ sự kiện, cung cấp dịch vụ cho thuê PG – PB, Bamboo Vietnam Travel& Events tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng đội hình PG – PB chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung nhất.

Chúng tôi hiểu được sự chuyên nghiệp và tự tin của đội ngũ PG – PB chính là nhân tố cho sự thành công của công ty quý vị. Do đó, chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí về kế hoạch sử dụng PG – PB ngay hôm nay!

Bamboo Vietnam Travel & Events rất hân hạnh được phục vụ Quý vị!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166
E-mai:vuthuybambootravel@gmail.com, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage : 
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
 
Bình luận