Cung cấp PG, PB – Nhân sự cho sự kiện

Cung cấp PG, PB – Nhân sự cho sự kiện

NHÂN SỰ, CON NGƯỜI – CÁI GỐC CỦA MỌI VẤN ĐỀ 1. PG, PB là gì? PB, PG là viết tắt của cụm từ Promotion Boy và Promotion Girl dùng để chỉ những chàng trai, cô gái có ngoại hình, chiều cao lý tưởng từ 1m60 (đối với nữ) và từ 1m70 (đối với nam), gương mặt khả ái và khả

NHÂN SỰ, CON NGƯỜI – CÁI GỐC CỦA MỌI VẤN ĐỀ
1. PG, PB là gì?
PB, PG là viết tắt của cụm từ Promotion Boy và Promotion Girl dùng để chỉ những chàng trai, cô gái có ngoại hình, chiều cao lý tưởng từ 1m60 (đối với nữ) và từ 1m70 (đối với nam), gương mặt khả ái và khả năng diễn đạt tốt…… để làm các công việc hoạt náo viên, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, đại diện thương hiệu trong các chiến dịch Marketing hoặc xuất hiện trong các buổi quảng cáo, các event lớn nhỏ…

2. Công việc PG, PB là gì?

PG, PB là những người thường xuyên xuất hiện trong những chiến dịch marketing với những bộ cánh đẹp và đảm nhân vai trò là người đại diện cho một dòng sản phẩm hay thương hiệu.

Hình ảnh có liên quan

 

Mọi doanh nghiệp, mọi tổ chức, mọi ê kíp hay mọi chương trình đều cần phải quản trị được tốt về mặt con người. Trang thiết bị tốt, idea hay, concept hấp dẫn, địa điểm hoành tráng … nhưng nhận sự tệ thì event đó vẫn hỏng là điều bình thường. Để đào tạo được đội ngũ nhân sự nòng cốt của mỗi tổ chức là điều không hề đơn giản từ dáng đứng, dáng ngồi, cách giao tiếp, cách tiếp xúc với khách hàng … Thời gian cân đối với sự hiệu quả cũng là một yếu tố quan trọng để mỗi tổ chức có hướng đi đúng đắn về mặt nhân sự.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó của các doanh nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sự kiện, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ PB – PG, nhân sự chuyên nghiệp cho những chương trình của khách hàng. Được đào tạo bài bản, được lắng nghe nhiều kiến thức và quan trọng nhất là đã “chinh chiến” ở quá nhiều chương trình khắp các tỉnh thành trên cả nước, đó chính là nền tảng vững chắc của chúng tôi trên con đường hoàn thiện mình và cung cấp những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.Ngoài những kinh nghiệm đã tham gia, đã “thực chiến” ở các chương trình đã qua, chúng tôi may mắn được gặp, được kết nối các đối tác không chỉ trong ngành sự kiện mà còn trong giới Marcom trên toàn lãnh thổ Việt Nam, sẵn sàng cho khách hàng những contact hay kết nối tới những đối tác uy tín, chất lượng đã được kiểm định bởi nhiều anh em trong nghề.

Bình luận