Đến Sapa trốn nóng mùa hè và check in tại những quán cafe siêu chất

Đến Sapa trốn nóng mùa hè và check in tại những quán cafe siêu chất

Những ngày hè nắng nóng còn gì bằng khi được đến một vùng đất có khí hậu hài hòa quanh năm mát mẻ như Sapa. Đến Sapa không chỉ đơn giản là được hít khí trời, ngắm cảnh mà bạn còn được check in tại những quán cafe chất phát ngất. FANSIPAN TERRACE CAFÉ Cách

Những ngày hè nắng nóng còn gì bằng khi được đến một vùng đất có khí hậu hài hòa quanh năm mát mẻ như Sapa. Đến Sapa không chỉ đơn giản là được hít khí trời, ngắm cảnh mà bạn còn được check in tại những quán cafe chất phát ngất.

FANSIPAN TERRACE CAFÉ

 Fansipan Terrace CaféSlideshow
Cách Nhà thờ đá Sapa khoảng chừng 700m, Fansipan Terrace Cafe được bày biện với những bộ bàn ghế hết sức đơn giản nhưng lại là quán cà phê được nhiều người muốn check – in nhất khi đến Sapa. Lý do gì vậy? Chắc có lẽ là vì quán có không gian ngay ngoài trời, rất thoáng đãng. Và đặc biệt là tầm view ở đây rất rộng, có thể ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ ẩn nấp trong làn sương.

THE HILL STATION

 The Hill StationSlideshow
The Hill Station nằm trên đường Mường Hoa dẫn đi Lao Chải – Tả Van. Không gian quán rộng nhưng lại ấm cúng và gần gũi. Quán mang thiết kế hơi hướng vintage nên có rất nhiều góc xinh xinh để “sống ảo”. The Hill Station có 2 tầng, view thoáng đãng gây ấn tượng từ ngoài vào trong. Các decor, tường gạch, bậc thang lát đá đều được chăm chú kĩ lưỡng. Bàn ghế mộc mạc, tách ly đáng yêu lại là một điểm cộng nữa của quán.

THE HAVEN SAPA CAMP SITE

The Haven Sapa Camp SiteSlideshow
Nằm ở vị trí đắc địa ngay Lầu Vọng Cảnh – nơi được mệnh danh là linh hồn của bản – phía sau lưng là thị trấn Sapa, dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ trước mặt nên từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp.
Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa dành để “sống ảo” bởi nhìn từ góc độ nào thì The Haven cũng đẹp đến ngỡ ngàng. Để lên được quán cafe trên cao, bạn sẽ phải đi qua những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới. Ngoài ra, ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Sapa…

LÁ DAO SPA TẢ VAN

Lá Dao Spa Tả VanSlideshow
Lá Dao Spa Tả Van là một tổ hợp bao gồm Spa và Coffee. Có thể thấy không gian dành cho quán cà phê rất đời thường, gần gũi. Mang đậm nét đặc trưng vùng núi với những bộ bàn ghế đơn giản được sắp xếp gọn gàng. Quán ở một vị trí dễ dàng nhìn thấy được sự rực rỡ của những ruộng lúa bậc thang đương mùa chín. Xa xăm hơn sẽ là hình ảnh mây vờn núi đẹp hút mắt. Kết cấu không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. Nên ngồi góc nào bạn cũng có thể nhìn được bao quát view xung quanh.
Mọi thông tin xin liên hệ :
BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận