GIẢI NHIỆT MÙA HÈ TRÊN NHỮNG BÃI TẮM NỔI TIẾNG Ở HẠ LONG

GIẢI NHIỆT MÙA HÈ TRÊN NHỮNG BÃI TẮM NỔI TIẾNG Ở HẠ LONG

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp dành cho bạn và gia đình có những chuyến đi nghỉ mát. Hạ Long không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lung linh của những hang động, sự kỳ vỹ của những ngọn núi nhô lên trên mặt biển, mà nơi đây còn là thiên đường để

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp dành cho bạn và gia đình có những chuyến đi nghỉ mát. Hạ Long không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lung linh của những hang động, sự kỳ vỹ của những ngọn núi nhô lên trên mặt biển, mà nơi đây còn là thiên đường để đắm mình trong làn nước trong xanh với những dãi cát trắng mịn nên thơ.
Bãi biển Tuần Châu là một bãi tắm đẹp nằm ở khu du lịch đảo Tuần Châu cách cảng tàu du lịch khoảng 8km, đây là một bãi tắm nhân tạo với thảm cát trải dài 2km. Dù chỉ là một bãi tắm ngắn nhưng bạn sẽ không tìm thấy ở đâu một điểm du lịch lý tưởng hơn ở đây. Nước biển trong xanh, bờ cát trắng, sóng nhẹ nên thích hợp cho cả trẻ nhỏ vui chơi cùng gia đình. Khí hậu nơi bãi biển Tuần Châu vô cùng trong lành, sạch sẽ khiến cho tâm hồn luôn sảng khoái.
Vào mỗi buổi sớm mai khi bình minh thức dậy, hay lúc chiều tà khi hoàng hôn khuất dần nới góc biển, những cảnh vật tưởng chừng như thân quen bình dị trở nên đẹp lung linh huyền ảo nơi bãi biển. Có lúc ồn ào tấp nập, nhưng cũng có khi yên ắng thơ mộng lạ thường.
Ngoài ra, trên đảo Tuần Châu này còn có nhiều các hoạt động thể thao dưới nước: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại.

Kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy tự túc - Vivu Halong
Bãi Cháy

Đây cũng là một bãi biển nhân tạo thuộc phường Bãi Cháy, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát dài hơn 500m và rộng 100m. Tuy không huyền ảo, không nên thơ, không đẹp kỳ vĩ như vịnh Hạ Long nhưng bãi biển nhân tạo này mang trong mình những đặc trưng mà bất cứ một ai biết cảm nhận cũng sẽ nhận ra… Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường.
Đến Bãi Cháy, bạn còn có thể tham gia những trò vui chơi giải trí từ truyền thống đến hiện tại như: xem múa rối nước, ca múa nhạc dân tộc, nhảy disco… hay đơn giản là hòa mình vào cây cỏ nơi công viên Hoàng Gia.
Bãi Ti Tốp
Cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 8km về phía Đông Nam, đảo Ti Tốp có bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm bốn mùa được thủy triều rửa sạch trắng tinh. Cuối thế kỷ 19, đảo có tên là Cát Nàng, nhưng đến ngày 22/11/1962 khi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhà du hành vũ trụ người Liên Xô Gherman Stepanovich Titov lên thăm đảo. Để ghi dấu kỷ niệm chuyến đi đó, Hồ Chủ Tịch đã đặt tên cho đảo là đảo Ti Tốp.
Dưới chân đảo là một bãi tắm có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh, bốn mùa nước sạch và trong xanh. Các tàu du lịch thường ghé vào đây để du khách lên bờ tắm biển hoặc leo lên một chiếc lầu ở lưng chừng và một chiếc khác ở trên đỉnh núi để ngắm cảnh từ trên cao.

Kết quả hình ảnh cho bãi Bãi Soi Sim
Bãi Soi Sim
Bãi tắm Soi Sim nằm ngay dưới chân đảo Soi Sim, cách cảng du lịch Bãi Cháy khoảng hơn 10km. Đây là một bãi cát trắng mịn, không gian yên tĩnh, có làn nước trong xanh, rất sạch, có thể quan sát thấy từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội, bãi tắm cũng có độ thoải rất phù hợp cho việc tắm, bơi lội, lặn biển.
Ngoài ra, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt bao quát được cả phía đông nam và tây bắc khu di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Kết quả hình ảnh cho bãi ngọc vừng
Bãi Ngọc Vừng

Ngọc Vừng là một bãi tắm lý tưởng cho những ai thích một bãi tắm mênh mông, xa bờ và chưa bị ô nhiễm như những bãi tắm gần bờ. Mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và thơ mộng, bãi tắm Ngọc Vừng ngày càng thu hút du khách đến tắm biển, tham gia vào các hoạt động giải trí trên biển và đặc biệt là khám phá cuộc sống của người ngư dân làng chài.

Kết quả hình ảnh cho bãi ba trái đào
Bãi Ba Trái Đào

Đây là bãi tắm có cái tên rất đặc biệt của vịnh Hạ Long. Sở dĩ có tên như vậy vì ở đây có ba bãi cát hình cánh cung quây quần ôm lấy chân đảo, hòn đảo ấy nhìn xa hệt như ba trái đào tiên. Ba Trái Đào là ba ngọn núi nhỏ, cao khoảng hơn 20m, trông xa hệt như ba trái đào tiên. Địa danh này gắn liền với một truyền thuyết về tình yêu lãng mạn giữa nàng tiên út xinh đẹp, nết na với chàng trai đánh cá nghèo khổ. Vì chàng là người trần nên nàng út đã lấy trộm ba trái đào tiên của Ngọc Hoàng cho chàng ăn với mong muốn hai người sẽ sống mãi bên nhau. Ngọc Hoàng biết chuyện liền hoá phép biến ba trái đào ấy thành ba hòn núi đá và buộc nàng tiên nữ phải quay về trời.
Bãi tắm Ba Trái Đào tuyệt đẹp, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, những ngày nắng đẹp, khách du lịch có thể nhìn đến tận đáy nước. So với các bãi tắm khác trên Vịnh Hạ Long, bãi tắm Ba Trái Đào nước nông hơn, có chỗ chỉ lội đến đầu gối. Vì xung quanh là đảo đá, bãi tắm khá kín gió và an toàn. Những vách đá phía trên bãi tắm tạo ra những hình thù kỳ lạ khiến cho du khách vô cùng thích thú khi đến đây để một lần được chụp những tấm hình gắn với cảnh đẹp đầy ấn tượng này.

Mọi thông tin xin liên hệ :

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

 

Bình luận