HÀ NỘI XINH ĐẸP LỘNG LẪY TRONG 4 MÙA

HÀ NỘI XINH ĐẸP LỘNG LẪY TRONG 4 MÙA

Nếu ai đã từng đến Hà Nội và được thưởng thức trọn vẹn hình ảnh của Hà Nội vào mỗi mùa chắc chắn sẽ rất đắm say. Vì mỗi mùa Hà Nội lại mang một vẻ đẹp riêng, thật sự ấn tượng và phong cách. Hà Nội trong sắc xuân Vào mùa xuân tại Hà

Nếu ai đã từng đến Hà Nội và được thưởng thức trọn vẹn hình ảnh của Hà Nội vào mỗi mùa chắc chắn sẽ rất đắm say. Vì mỗi mùa Hà Nội lại mang một vẻ đẹp riêng, thật sự ấn tượng và phong cách.

Hà Nội trong sắc xuân

Vào mùa xuân tại Hà Nội thì bạn sẽ không còn cảm nhận được cái lạnh cắt da cắt thịt nữa mà thay vào đó là bầu không khí ấm áp.
Hà Nội nổi tiếng với vườn đào Nhật Tân, những làng hoa đẹp cung cấp các loại hoa trên thị trường Hà Nội và các địa phương lân cận. Mùa xuân là thời điểm mà những bông hoa tràn đầy sức sống, đua nhau tỏa hương khoe sắc.
Bên cạnh đó, khi đến Hà Nội vào mùa xuân bạn sẽ được chứng kiến và thưởng thức những bông hoa ban, hoa sưa trên những con đường của thủ đô. Dọc các con phố vào khoảng tháng 3 thì bạn sẽ thấy hoa sưa nở trắng cả bầu trời với mùi hương nồng nàn quyến rũ không thể nào quên.

Hạ về tô sắc cho Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho phượng hà nội
Vào mùa hạ mặt trời thường mọc sớm, cho nên để cảm nhận được không khí trong lành, thoáng mát thì nên chịu khó dậy sớm một chút. Ngoài bờ hồ Gươm người ta tấp nập đi lại tập dưỡng sinh, chơi thể thao… rồi đón nắng sớm một cách hết sức bình yên.
Trời Hà Nội những ngày hè có lúc xanh thẳm, không một gợn mây, có những lúc mây trắng như rắc bông, rồi có những lúc mây đen ùn ùn kéo tới tưởng như bầu trời sắp sập xuống hồ Tây và những khi mây bay hùng vĩ trên nóc các tòa cao ốc hay đỉnh núi Ba Vì. Chính vì sự đa dạng ấy mà bầu trời mùa hạ được ví như là bức tranh đa sắc màu, là kiệt tác của thiên nhiên.

Mùa thu Hà Nội
Hình ảnh có liên quan
Mùa thu Hà Nội không biết từ bao giờ đã trở thành nét đặc trưng riêng khắc sâu vào lòng mỗi người con Hà Thành, mà ngay cả những người không sinh ra và lớn lên ở thành phố này hay chỉ là lữ khách ghé ngang thì hương sắc mùa thu cũng không dễ dàng phai mờ trong tâm trí.
Trong tiết trời thu có gió heo may và cảm giác se se lạnh, Hà Nội mùa này dịu dàng như nàng thiếu nữ tuổi đôi mươi, mang theo mùi hoa sữa thơm nồng cuốn theo từng cơn gió nhẹ, báo hiệu mùa cốm xanh non đã về với hương vị thanh tao quen thuộc không đâu có được và ngay cả những góc phố hàng cây cũng trở nên bình yên khác lạ.

Khoảnh khắc Hà Nội những ngày đông
Kết quả hình ảnh cho Mùa đông hà nội
Đối với những người con xa xứ nhưng đã có nhiều năm gắn bó với mảnh đất Hà Nội, mùa đông thường để lại nhiều kỷ niệm. Khi ở thủ đô thì thấy bình thường lắm, nhưng chỉ khi đi xa họ mới thấm nỗi cồn cào.
Mùa đông thi vị nhất vào mỗi buổi sáng thức dậy hoặc những khi chiều về. Sáng sáng, nhiều người thường thích ngồi vỉa hè ngắm đường phố, những con người qua lại, chiều về lại khoái nhâm nhi vài đồ ăn vặt. Nào là trứng ngải cứu, bánh chưng rán, bánh đúc nóng hay bát cháo sườn băm bán rong trên vỉa hè đường.
Khi nhiệt độ xuống thấp, nhìn ra ngoài trời thấy bàng bạc một màu trắng, gió thổi những chiếc lá rụng vàng sẫm lăn loẹt xoẹt trên đường. Càng lúc dòng người đi lại càng có vẻ vội vã hơn như để chạy trốn cái lạnh luồn qua lần áo chưa thật dày, ấm.

Mọi thông tin xin liên hệ :

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận