Hội nghị trực tuyến – Ưu và Nhược điểm

Hội nghị trực tuyến – Ưu và Nhược điểm

Hiện nay, hội nghị trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ tổ chức lớn hay nhỏ với mục đích tương tác. Nó có thể không quá tốn kém nhưng cùng một lúc, bạn không phải lo lắng khi đang đi du lịch chỉ để tham dự một cuộc họp

Hiện nay, hội nghị trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ tổ chức lớn hay nhỏ với mục đích tương tác. Nó có thể không quá tốn kém nhưng cùng một lúc, bạn không phải lo lắng khi đang đi du lịch chỉ để tham dự một cuộc họp dài 10 phút.

Công nghệ này cho phép tất cả các thành viên của cuộc họp nghe và nhìn thấy nhau khá dễ dàng. Nhưng trước khi áp dụng các công cụ của hội nghị trực tuyến, bạn có thể muốn suy nghĩ lại và phân tích những ưu điểm và nhược điểm của nó.

 

Hội nghị trực tuyến với nhiều ưu điểm cho mọi công việc

Hệ thống hội nghị trực tuyến chuyên dụng cho phép các thành viên có thể sử dụng khá dễ dàng và mang lại cho họ cơ hội để gặp nhau thường xuyên hơn. Nó giúp tiết kiệm chi phí đi lại và hậu cần, làm cho quá trình phát triển thương mại cực kỳ dễ dàng. Bạn không cần phải lo lắng về kế hoạch cho một cuộc họp nữa, chi phí để thuê một địa điểm tổ chức, vận chuyển và các chi phí khác.

Không có nghi ngờ rằng họp trực tuyến sẽ giúp bạn giải quyết một số những điều khó khăn bạn thường phải đối mặt bất cứ khi nào. Trong các cuộc gọi điện thoại, bạn có thể ngần ngại về một ai đó nói thật hay không. Bây giờ bạn đã có hệ thống hội nghị truyền hình, bạn có thể quản lý để nhìn thấy cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể của họ, điều này thực sự đáng tin cậy.

Bạn thậm chí có thể tham dự các cuộc họp từ nhà của bạn một cách thuận tiện riêng bạn. Nó không chỉ cho phép bạn thực hiện các quyết định nhanh hơn mà còn, niêm phong các giao dịch nhanh hơn. Bạn có thể nhận được toàn bộ dữ liệu của toàn bộ cuộc họp và cũng có thể ghi và phát lại toàn bộ video nữa. Tất cả bạn cần có là một phần mềm hội nghị trực tuyến tốt, và bạn có thể yên tâm để đi du lịch mà vẫn thoải mái làm việc từ xa.

Vấn đề tiền bạc sẽ trở nên không đáng lo ngại vì khi bạn sử dụng các giải pháp hội nghị truyền hình, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách không nhỏ. Các chi phí phát sinh khi đi công tác sẽ giảm thiểu đáng kể. Các đối tác và khách hàng sẽ hài lòng khi thực hiện hợp tác với những doanh nghiệp biết tiết kiệm ngân sách mà vẫn đảm bảo lợi nhuận thu về theo cách thông minh nhất.

Bên cạnh đó, các thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến với giá cả hợp lý nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và triển khai sử dụng. Công nghệ thông tin không ngừng đổi mới và nâng cấp sản phẩm, mang lại chất lượng tốt hơn và giảm giá thành.

Khi bạn ngồi trong phòng làm việc và không cần phải đi ra ngoài để công tác hay gặp gỡ khách hàng, có nghĩa là bạn không sử dụng nhiều các phương tiện giao thông. Điều này góp phần vào việc bảo vệ môi trường vì bạn không xử dụng các loại xe, tàu, máy bay giúp tiết kiệm nhiên liệu và không xả thải ô nhiễm môi trường.

Trong nhiều trường hợp, do một số trục trặc kỹ thuật, có thể là do các cuộc gọi không thể được thiết lập

Nhưng có những yếu tố khác nữa, mà cho chúng ta suy nghĩ về hạn chế của giải pháp này. Giải pháp hội nghị trực tuyến là phù hợp cho một cuộc họp mặt-đối-mặt thông qua internet. Tuy nhiên, bạn không có cơ hội để làm quen với nhau trong một cuộc họp trực tuyến. Các vấn đề riêng trong chính sách ngoại giao kinh doanh có thể không được bàn luận nhiều hơn trong một cuộc họp như vậy.

Trong nhiều trường hợp, do một số trục trặc kỹ thuật, có thể là do các cuộc gọi không thể được thiết lập. Trong trường hợp này, nó có thể gây thiệt hại cho công ty. Hội nghị trực tuyến được thực hiện bằng cách sử dụng kết nối Internet mạnh mẽ. Nếu kết nối mạng dao động dù chỉ một chút, nó có thể dẫn đến phiền nhiễu. Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự rõ ràng của một cuộc họp. Nó cũng có thể dẫn đến sự tham gia ít hơn của nhân viên.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

Bình luận