Khách sạn Sheraton Hà Nội 5*

Khách sạn Sheraton Hà Nội 5*

Địa chỉ : K5 Nghi Tàm, 11 Đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam Di chuyển :  Nằm bên bờ hồ Tây, Khách sạn Sheraton Hà Nội cách hồ Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố khoảng 4.5km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30km. Nằm ở vị trí thuận lợi

Địa chỉ : K5 Nghi Tàm, 11 Đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Di chuyển : 

Nằm bên bờ hồ Tây, Khách sạn Sheraton Hà Nội cách hồ Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố khoảng 4.5km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30km.

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Nghi Tàm / Hồ Tây – Quận Tây Hồ, Khách sạn Sheraton Hà Nội là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 45 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc.

Bước vào một trong 299 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, bàn, áo choàng tắm. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm sân tennis, phòng thể dục, spa, mát xa, bể bơi ngoài trời. Khách sạn Sheraton Hà Nội là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Chính sách nhận và trả phòng:

Nhận phòng : 14:00

Trả phòng : 12:00

Hình ảnh có liên quan

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh khách sạn Sheraton Hanoi

 

Giá và các loại phòng:

Deluxe( hướng thành phố )

  • Không ăn sáng : 3.304.000VND/phòng/đêm
  • Ăn sáng : 3.539.000VND/phòng/đêm

Phòng Club: 5.537.000VND/phòng/đêm( bao gồm ăn sáng )

Chính sách phụ thu:

 – Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí ngủ chung giường với bố mẹ
– Trẻ từ 12 tuổi trở lên, tính như người lớn

Bình luận