KHÁCH SẠN THE MYST ĐỒNG KHỞI 5*

KHÁCH SẠN THE MYST ĐỒNG KHỞI 5*

Địa chỉ :6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn) The Myst Đồng Khởi nằm trên đường Hồ Huấn Nghiệp, kề bên con đường Đồng Khởi sầm uất ở trung tâm quận 1. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8,2km, cách nhà ga Sài

Địa chỉ :6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

The Myst Đồng Khởi nằm trên đường Hồ Huấn Nghiệp, kề bên con đường Đồng Khởi sầm uất ở trung tâm quận 1. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8,2km, cách nhà ga Sài Gòn khoảng 4,2km và mất khoảng 1,4km để di chuyển đến chợ Bến Thành.

Khách sạn lấy cảm hứng từ nền văn hoá địa phương, muốn hướng đến việc giới thiệu cho du khách nét văn hóa, kiến trúc của bản địa, giới thiệu một Sài Gòn ấn tượng và độc đáo. Khách sạn thiết kế theo dạng boutique, chính thức khai trương vào 16/06/2017 do BenThanh Tourist và Công ty TNHH Khách sạn Bến Thành Đồng Khởi Boutique (Dong Khoi Boutique Hotel) hợp tác đầu tư. Khách sạn được quản lý bởi tập đoàn Silverland Hotels & Spa.

Khách sạn có 14 tầng, cung cấp 108 phòng, tất cả các phòng đều có ban công với không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa. Không gian lưu trú rộng rãi với những vật dụng thú vị được bài trí tinh tế từ những bức tranh mang màu sắc huyền bí, các vật dụng điêu khắc bằng gỗ tếch, hay những trụ trống bằng sứ… tất cả tạo nên một không gian nhà phố sinh động.
*Hồ bơi: Khách sạn có 01 hồ bơi tràn bờ dài 24m, sử dụng công nghệ điện phân muối, không hoá chất tẩy rửa nằm ở tầng thượng với độ sâu trung bình 70-120cm.

Khách bên ngoài có thể sử dụng hồ bơi với mức giá ưu đãi 470.000vnđ/người (~ 20usd/người). Mức giá này đã bao gồm thuế, phí dịch vụ, khăn tắm và 01 thức uống.

Thời gian hoạt động: 06:00-20:00.
*Kid Club: Khách sạn không có  Kid Club cho trẻ em.
*Bãi đỗ xe: Khách sạn không có bãi đỗ xe riêng. Trường hợp du khách đến bằng xe riêng sẽ được nhân viên khách sạn hướng dẫn đỗ xe tại các khu vực gần đó (có tính phí).
*Phòng hội nghị – sự kiện: Phòng họp có sức chứa đến 100 khách trong không gian 137m2 được cách âm hoàn toàn. Ánh sáng trong phòng có thể hiệu chỉnh theo yêu cầu, không gian làm việc linh hoạt với vách ngăn di động.

Lưu trữ tới 100 người ở định dạng rạp hát, phòng khiêu vũ chính cung cấp không gian cách âm tinh vi, rộng 137 mét vuông. Điều chỉnh ánh sáng theo sở thích của bạn, tận dụng hệ thống âm thanh của chúng tôi và sắp xếp không gian làm việc linh hoạt này để đáp ứng nhu cầu của bạn. Các khu vực đột phá sẽ truyền cảm hứng và niềm vui, trong khi sự ấm áp của người Sài Gòn thực sự thấm nhuần dịch vụ .

Mọi thông tin xin liên hệ :

BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận