Một hành trình – Ba điểm đến di sản phương Bắc

Một hành trình – Ba điểm đến di sản phương Bắc

Chỉ một hành trình, du khách có thể khám phá đến ba di sản nổi tiếng của Việt Nam: vịnh Hạ Long, Tràng An và thành nhà Hồ… Đặc biệt, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sự kết hợp của Bamboo Vietnam Travel cùng hãng hàng không Bambo Airways đã mang đến cho bạn mức

Chỉ một hành trình, du khách có thể khám phá đến ba di sản nổi tiếng của Việt Nam: vịnh Hạ Long, Tràng An và thành nhà Hồ… Đặc biệt, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sự kết hợp của Bamboo Vietnam Travel cùng hãng hàng không Bambo Airways đã mang đến cho bạn mức giá tốt nhất trong mùa hè này.

 ẤN TƯỢNG HÀNH TRÌNH DI SẢN
Ấn tượng hành trình di sảnSlideshow
Vịnh Hạ Long – nơi phải đến đầu tiên cũng chính là hành trình “gây thương nhớ” nhất. Trên chiếc du thuyền tiện nghi, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh những hòn đảo lớn nhỏ muôn hình vạn trạng. Đi sâu vào khám phá hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Dấu Gỗ… cảnh tượng hùng vĩ mở toang trước mắt những cột đá vôi, thạch nhũ lấp lánh dưới ánh sáng huyền diệu… có cảm giác như chính mình đang lạc giữa chốn thiên đường. Quả thực, di sản thiên nhiên này còn tráng lệ hơn gấp bội phần những gì từng xuất hiện trong siêu phẩm bom tấn “Kong: Skull Islands” từng khuấy đảo phòng vé thế giới.
Một hành trình - Ba điểm đến di sản phương BắcSlideshow
Nếu vịnh Hạ Long có cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, thì quần thể danh thắng Tràng An ngoài vẻ đẹp của núi sông còn là nơi ẩn chứa những giá trị văn hóa ngàn năm của dân tộc. Từng là kinh đô của Việt Nam trong gần nửa thế kỷ, Di sản Văn hóa và Thiên nhiên này một thời ghi dấu lịch sử bốn triều đại Đinh, Lê, Lý và Trần sẽ khiến bạn ngẩn ngơ như lạc vào quá khứ. Tiếng mái chèo khe khẽ đưa lữ khách trôi vào chốn non nước hữu tình, mặt nước soi bóng màu xanh cỏ cây, những vệt nắng xuyên qua ngọn núi… đẹp như tranh thủy mặc.
Một hành trình - Ba điểm đến di sản phương BắcSlideshow
Ngoài cố đô Hoa Lư, di sản thành nhà Hồ cũng đóng vai trò là một thành trì quan trọng của triều đại phong kiến Việt Nam dù chỉ kéo dài chưa đến 10 năm. Xây dựng từ cuối thế kỷ XIV, tòa thành tạo nên từ những khối đá lớn vuông vức dù không có bất kỳ chất kết dính nào nhưng vẫn đứng vững qua nhiều thế kỷ. Những phiến đá vẫn sừng sững ở đó như ý chí, tinh thần và sức mạnh của con người Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ :

BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận