Top 10 khách sạn có phòng họp rộng nhất Đà Nẵng

Top 10 khách sạn có phòng họp rộng nhất Đà Nẵng

Ngày nay, loại hình dịch vụ “convention hotel” không còn quá xa lạ với các khách sạn, doanh nghiệp. Loại hình dịch vụ “convention hotel” – dịch vụ hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc cưới…. Dưới đây là danh sách các khách sạn 5 sao có phòng hội nghị rộng nhất tại Đà Nẵng

Ngày nay, loại hình dịch vụ “convention hotel” không còn quá xa lạ với các khách sạn, doanh nghiệp. Loại hình dịch vụ “convention hotel” – dịch vụ hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc cưới….
Dưới đây là danh sách các khách sạn 5 sao có phòng hội nghị rộng nhất tại Đà Nẵng

1. Khách sạn Pullman: Địa chỉ :101 Vo Nguyen Giap, street, Đà Nẵng

Khách sạn Pullman cung cấp nhiều lựa chọn phòng hội nghị trong nhà kết hợp với trang trí nội thất trang nhã và cơ sở vật chất hiện đại.

Với hệ thống 5 phòng họp chính được đặt theo tên của các loài hoa,

Phòng họp hoa Lan (Orchid),

Hoa Đại Đồng (Hibiscus),

Hoa Nhài (Jasmine),

Hoa Mộc Lan (Magnolia), diện tích từ 48m2 với sức chứa đến 54 khách.

Hội trường lớn Hoa Sen (Lotus) với sức chứa 650 khách trong không gian 720 m2, dễ dàng chia thành các phòng họp nhỏ hơn, là nơi phù hợp cho mọi hình thức hội nghị.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Pullman Đà nẵng phòng họp

2. Khách sạn Intercontinental: Địa chỉ Bai Bac, SonTra Peninsula

Home page | LỄ CƯỚI VÀ SỰ KIỆN

Từng được lựa chọn là nơi đăng cai Hội nghị thượng đỉnh nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) vào năm 2017, phòng hội nghị tại đây được thiết kế, trang trí với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, và không kém phần sang trọng.
Intercontinental với The Great Hall (khán phòng chính) có sức chứa 500 khách với hai tông màu đen và trắng thể hiện sự tối giản tinh tế; sang trọng. Các phòng Summit Auditorium, Summit Suites (phòng họp) nằm hai bên sườn của The Great Hall có diện tích nhỏ hơn thường được sử dụng để tổ chức các show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế hoặc tiệc cưới. Nơi đậy được trang trí lộng lẫy như một cung điện, thể hiện đẳng cấp 6 sao để đón tiếp các vị khách VIP. Phòng Summit Chambers dưới tầng 1 là sự tổng hòa của kiến trúc phương Tây với hơi thở đậm chất Á Đông nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại.

 

Phòng Great Hall có sức chứa 500 khách với 2 tone màu chủ đạo chính là trắng – đen

3. Khách sạn Mường Thanh Luxury :Địa chỉ 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵn

Tại Mường Thanh Luxury: phòng hội nghị với diện tích 570m2 với sức chứa lên tới 300 – 600 chỗ ngồi. Hệ thống phòng hội nghị tầng 4 đạt tiêu chuẩn 5 sao, đây là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp dành cho các công ty, tổ chức. Mỗi phòng được thiết kế tiện lợi, kết nối internet tốc độ cao, hệ thống nghe nhìn hiện đại và các dịch vụ riêng theo yêu cầu của khách hàng

Kết quả hình ảnh cho khách sạn mường thanh luxury đà nẵng phòng họp

Với diện tích 570m2 phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khách sạn Mường Thanh Luxury

4. Khách sạn Furama Đà Nẵng: Địa chỉ 105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

Tọa lạc tại bờ biển đẹp nhất miền trung Việt Nam, từng đoạt giải thưởng khu nghỉ mát đẹp và là cửa ngõ vào 4 di tích Di sản thế giới; Huế, Con đường tơ lụa, Mỹ Sơn, Động Phong Nha. Furama Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho các chương trình hội nghị, hội thảo và sự kiện.
Tại Furama Đà Nẵng có hai cung hội nghị quốc tế với các phòng hội nghị lớn có sức chứa từ 1000 đến 2500 khách, cùng với các phòng chức năng phụ trợ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đây là địa điểm lý tưởng dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn tổ chức cái hội thảo, hội nghị, sự kiện.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Furama đà nẵng phòng họp

5. Khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng:Địa chỉ 35 Trường Sa, Street, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Chỉ mất khoàng 20 phút di chuyển, Sheraton Grand Đà Nẵng với lối thiết kế được đặt chọn giữa lòng thiên nhiên, ngập tràn non nước màu xanh của biển nơi đây đã tạo nên nét quyến rũ riêng biệt. Nơi đây, không những là nơi địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình, bạn bè mà địa điểm này còn mang lại nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị cho các sự kiện; hội họp.
Với không gian sự kiện linh hoạt với tổng diện tích lên tới 3,300m2, các chuyên gia tổ chức sự kiện có thể lựa chọn nhiều phương án không gian ngoài trời, bên hồ bơi hoặc trên bãi biển để tổ chức các hoạt động ngoại cảnh đầy cảm hứng. Bên cạnh đó, các phòng hội nghị, hội thảo đều được trang bị hệ thống âm thanh hình ảnh tiên tiến, thiết kế tối ưu linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thiet ke hien dai ben trong khach san Sheraton DN

6. Khách sạn Hyatt Regency DaNang:Địa chỉ 5 Trường Sa, Hòa Hải, Đà Nẵng, Việt Nam

Hyatt  Regency Danang có hệ thống phòng hội nghị với diện tích lên tới 900 m2, khu đại sảnh 500  m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất và nhân viên chuyên nghiệp nhất để phục vụ các cuộc hội thảo, hội nghị, các sự kiện lớn, cả trong và ngoài bãi biển.

Phong hop tone nau tram ben trong khach san Hyatt Regency DN

Phòng hội nghị với tone nâu trầm sang trọng, đẳng cấp của khách sạn Hyatt Regency Da Nang

7. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River:Địa chỉ 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Tự hào luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo, Novetel Danang Premier Han River với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Hệ thống 5 phòng hội nghị; hội thảo đặc biệt có thể phân cách hoặc mở rộng, được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng dàn âm thanh, máy chiếu chuyên nghiệp nhất. Novetel Danang Premier Han River luôn nỗ lực mang đến sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, cho các sự kiện lớn nhỏ mà khách hàng đã hoàn toàn yên tâm gửi gắm

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Novotel Danang Premier Han River phòng họp

Phòng hội nghị rộng lớn với trang thiết bị hiện đại tại Novotel DaNang Primer Han River

8. Khách sạn Hilton Đà Nẵng:Địa chỉ 50 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nằm bên cạnh con sông Hàn, Khách sạn Hilton Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm thư giãn cho khách du lịch cũng như khách công vụ. Với tổng diện tích 725 m2 cho các không gian hội nghị linh hoạt, Hilton Đà Nẵng có 8 phòng họp nhỏ và phòng hội Nghị, có thể chứa tới 500 khách. Mỗi không gian hội nghị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại, màn hình led và 2 wifi tốc độ cao.

phong hop 5 sao khach san hilton DN

9. Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng:Địa chỉ No 7 Truong Sa Street Hoa Hai Ward Ngu Hanh Son Dist, Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng: Nơi trải nghiệm" 2 trong 1"

Hệ thống phòng hội nghị; hội thảo hiện đại, sang trọng, đa dạng diện tích cùng với khu tổ chức sự kiện với sức chứa hơn 550 khách, Vinpearl xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn địa điểm tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo.

 

10. Khách sạn Nama Retreat Đà Nẵng:Địa Chỉ Trường Sa , Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng 

Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Các phòng hội nghị tại đây với sức chứa từ 50-300 cũng là một gợi ý dành cho khách hàng nếu muốn tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện…

Kết quả hình ảnh cho 10. Khách sạn Nama Retreat Đà Nẵng phòng họp

Mọi thông tin liên hệ để biết thêm chi tiết

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận