Trót yêu một ngày hè Hà Nội

Trót yêu một ngày hè Hà Nội

HÀ NỘI CÔ GÁI MẠNH MẼ TRONG MÙA HÈ Vào những ngày mùa hè Hà Nội khoát lên mình một sắc màu mới, màu đỏ của hoa phượng, đôi khi xen lẫn màu tím của hoa bằng lăng tím. Đi dưới nắng trong một chiều tháng 5, ta lắng nghe tiếng ve sầu rỉ rả rạo rực.

HÀ NỘI CÔ GÁI MẠNH MẼ TRONG MÙA HÈ

Hà Nội cô gái mạnh mẽ trong mùa hèSlideshow
Vào những ngày mùa hè Hà Nội khoát lên mình một sắc màu mới, màu đỏ của hoa phượng, đôi khi xen lẫn màu tím của hoa bằng lăng tím.
Đi dưới nắng trong một chiều tháng 5, ta lắng nghe tiếng ve sầu rỉ rả rạo rực. Mùa hè ở Hà Nội còn có có những cơn mưa rào đến cũng vôi vàng như lúc đi để lại cầu vồng lẻ loi giữa khoảng trời mênh mông nắng. Có những quán cóc vỉa hè chật cứng người ngồi chỉ đơn giản với một lý do là muốn được thưởng thức vị cà phê hồ và thả hồn cùng gió mây.

BUỔI SÁNG HÈ HÀ NỘI

Buổi sáng hè Hà nộiSlideshow
Thủ đô Hà Nội lúc sáng sớm sâu lắng, yên bình là một bầu không khí khoan khoái, ai ai cũng rạng rỡ đón ngày mới. Không có chỗ cho sự ồn ào, náo nhiệt thường thấy của một thành phố lớn. Ai nấy đều bình thản với những công việc thường nhật đơn giản trên những con phố rộng thênh thang, vắng bóng người, rực tràn ánh nắng.
Hà Nội sáng sớm gần như trái ngược với những gì mà nó diễn ra vài giờ sau đó. Một không khí vắng lặng, bình yên… thay thế cho sự ồn ào, đông đúc và vội vã, hối hả mà cuộc sống hiện đại đang cuốn mọi người trôi theo nó. Những con phố đông đúc và sầm uất nhất của ban ngày cũng trở nên “hiền hòa” hơn vào sáng sớm.

BUỔI TRƯA HÈ HÀ NỘI

Buổi trưa hè Hà NộiSlideshow
Buổi trưa hè của Hà Nội không còn chỗ cho khói bụi, tiếng ồn ào, sự ngột ngạt. Không còn đông đúc người và xe. Hà Nội chỉ có ánh nắng rơi xiên vòm lá rớt xuống, và tiếng bình yên…
Hình ảnh những gánh hàng rong được bày bán và những hàng nước nơi cuối phố đông người ngồi nhẹ nhàng nghỉ mát ngắm nhìn cái nắng mùa hè vừa ấm áp vừa kiêu hãnh cực kỳ.

BUỔI CHIỀU HÈ HÀ NỘI

Buổi chiều hè Hà NộiSlideshow
Vào buổi chiều nhiệt độ xuống thấp dần, giảm bớt cái nóng cho Hà Nội. Hình ảnh giờ tan tầm khi mặt trời dần buông trên đường mọi người đều tập nập trở về nhà sau một ngày làm việc, tạo cho chúng ta cảm nhận được một Hà Nội nhộn nhịp sự sống.
Bên cạnh những bờ hồ, công viên hình ảnh những em thơ đang chơi đùa cùng nhau, những cụ già ngồi hàng nước trò chuyện cùng nhau, tạo nên một chiều Hà Nội đầy thương nhớ.

Mọi thông tin xin liên hệ :

BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận